Chào mừng bạn đến Website!

Tin tức

Ứng dụng thời tiết hiển thị chính xác tới 1% của 1 độ

Các ứng dụng thời tiết hiện đang rất phổ biến trên iPhone và các thiết bị cầm tay Android. Theo đó, mọi người thường có thói quen xem thông tin dự báo thời tiết vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối.

Trong số hàng trăm ứng dụng thời tiết trên mạng thì mỗi ứng dụng sẽ có một phong cách khác nhau nhưng hầu như đều có gì đó na ná nhau. Giờ đây, một ứng dụng miễn phí mới vừa xuất hiện dành cho iPhone và Android có tên Weather: Universal Forecas sẽ mang tới một cái nhìn hoàn toàn khác và dễ dàng phân biệt với các ứng dụng khác.

Ngoài những thiết kế độc đáo và sử dụng màu sắc vui vẻ, ứng dụng Universal Forecast của nhà phát triển ứng dụng di động Moveo sẽ cung cấp cho bạn những thông tin dự báo thời tiết chính xác nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Trong thực tế, ứng dụng có thể cập nhật thông tin nhiệt độ chính xác đến 1% của 1 độ.
 
Tuy nhiên, giao diện này cần một chút thời gian để làm quen, song ứng dụng khá dễ dàng để điều hướng khi bạn nhận được thông báo. Weather: Universal Forecast cũng cung cấp các dữ liệu dự báo cho 9 ngày tiếp theo, chứ không phải là 5 đến 7 ngày giống như hầu hết các ứng dụng thời tiết cơ bản khác.

Ứng dụng cũng có một widget gắn vào trung tâm thông báo (Notification Center) của iOS khá đẹp và đơn giản.

Weather: Universal Forecast được cung cấp miễn phí trên App Store (dành cho iOS) và Google Play (dành cho Android).

Bài đăng khác

Danh mục

Quảng cáo

Processing...